Chi tiết

Tưng bừng chào đón học sinh sinh viên K23 nhập học

Ngày 12,13/08/2021, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình đã tổ chức đón gần 200 tân học sinh sinh viên K23 nhập học (đợt 1), năm học 2021-2022.

Từ 7h00 sáng, tại khu vực cổng trường, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra trong bầu không khí khẩn trương, đảm bảo đúng yêu cầu về phòng chống dịch Covid 19. Sự háo hức của các tân học sinh sinh viên cùng các bậc phụ huynh là động lực cho mỗi cán bộ, giảng viên của Nhà trường cùng các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện làm công tác đón tiếp hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 Vị trí  đón tiếp và thực hiện khai báo y tế được thực hiện theo đúng quy định phòng chống dịch Covid 19

Đoàn thanh niên hỗ trợ phụ huynh, HSSV  thực hiện khai báo y tế 

Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành Tân học sinh sinh viên trường, đánh dấu bước tiến quan trọng  trên con đường đi của mình. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và Tân học sinh sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

Lo lắng, hồi hộp của phụ huynh khi chờ các bạn HSSV vào làm thủ tục nhập học

CBGV nhà trường hướng dẫn các bạn HSSV làm thủ tục nhập học

 Với hơn 90% HSSV nhà trường đến từ các huyện, xã , vùng sâu, vùng xa của tỉnh, nơi ở  luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và Tân học sinh viên.  Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã giành hơn 200 chỗ ở ký túc xá miễn phí cho các Tân học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, được hưởng chế độ chính sách của nhà nước, giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện.

Ký túc xá luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi đưa con đến nhập học

Công ty CP cung ứng thực phẩm & xuất ăn Thăng Long cung cấp các suất ăn miễn phí cho các bậc phụ huynh khi đưa con đến nhập học 

BCH đoàn trường vui mừng chào đón các Tân HSSV k23 

       Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng đoàn thanh niên được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và Tân học sinh sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, … Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của tuổi trẻ  đoàn viên thanh niên trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và Tân học sinh  sinh viên.

         Năm học 2021 - 20022 đã bắt đầu, chúc các em tân học sinh, sinh viên K23 vững vàng, tràn đầy năng lượng, ý chí, trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới; đồng thời hoạch định ra được những kế hoạch học tập hiệu quả, vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một học sinh sinh viên để tiếp tục “ vẽ nên những “bức tranh” tươi mới, đầy màu sắc trong hành trình tuổi trẻ của mình”.

Quách Đoan