Chi tiết

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2021 cho học sinh, sinh viên K20

Ngày 09/07/2021, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho các  tân cử nhân, tân kỹ sư K20. Năm nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid–19 nên Nhà trường đã tổ chức phát bằng theo giờ để đảm bảo các biện pháp phòng chống, dịch, thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Các tân cử nhân, tân kỹ sư được đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế trước khi vào làm Lễ tốt nghiệp, 100% đều đeo khẩu trang, giữ khoảng cách theo đúng quy định. 

Nhà giáo Nguyễn Anh Tôn -  Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư K20

Phát biểu tại buổi Lễ, Nhà giáo Nguyễn Anh Tôn -  Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành quả mà các em đã đạt được, chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại ngôi trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình. Thầy cũng khẳng định hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các em chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai với rất nhiều cảm xúc, nhưng thầy tin rằng với những gì mà các em đã đạt được trên tất cả các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào, các em hoàn toàn tự hào về chặng đường mà các em đã đi qua, về những gì mà các em đạt được. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của các em đã góp phần tạo nên giá trị của nhà trường.

Thầy cũng nhắn nhủ với các em HSSV hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng các HSSV tốt nghiệp loại Xuất sắc, Giỏi và khen có thành tích tham gia các hoạt động phong trào trong quá trình học tập tại nhà Trường .

Nhà giáo Nguyễn Anh Tôn -  Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giấy khen cho các HSSV đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh sinh viên, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân, kỹ sư và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tin rằng với tấm bằng và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Nụ cười và lời chào của các tân cử nhân, kỹ sư trước khi chia tay mái trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình

Quách Đoan